Gundam HG Rx 93 V2 Hi v [ Xingfengshe ]

 Gundam HG Rx 93 V2 Hi v

RX -93-ν2 Hi-ν Gundam là một phiên bản thay thế của RX-93 ν Gundam . Được xuất hiện trong Mobile SuitGundam: Beltorchika's Children . Nó được điều khiển bởi Amuro Ray .

Ban đầu được phát triển tại cơ sở Điện tử Anaheim gần Von Braun , thiết kế cơ bản của RX-93-ν2 Hi-νGundam là bản cập nhật của các mobile suit Loại Gundam trước đây, quay trở lại những thiết kế cơ bản của các mobile suit do Liên bang sản xuất và đi ngược lại xu hướng các mobile suit lớn hơn. và các thiết kế mobile suit phức tạp hơn vào thời điểm đó. Đặc điểm đáng chú ý nhất của nó là một bộ sáu loại vũ khí đa năng được gắn trên lưng, được gọi là "Fin Funnels", có khả năng tấn công và phòng thủ. Điều này khiến nó trở thành bộ đồ di động kiểu Gunma sử dụng Newtype đầy đủ thông số kỹ thuật đầu tiên

Ngoài Fin Funnels, Hi-νGundam còn được trang bị một cặp súng Vulcan gắn trên đầu và một kho vũ khí tùy chỉnh: một khẩu súng trường, một khẩu hyper bazooka mới, ba thanh kiếm tia (mỗi chiếc ở sau lưng). gắn nhà chứa máy bay Funnel, một chiếc bên trong giá đỡ thanh kiếm ở cẳng tay trái), một khẩu súng máy gắn ở cẳng tay phải và một tấm khiên có tích hợp vũ khí tầm xa. Hi-νGundam được hoàn thành trong vòng ba tháng, đây là kết quả của sự trưởng thành của công nghệ khung di động, sự nỗ lực không mệt mỏi của các kỹ sư cũng như sự hiểu biết sâu sắc của Amuro về mobile suit.
Nguồn : gundam.fandom.com

Về mô hình

Kích thước : 13 -15 cm
Tỷ lệ : 1/144
Màu sắc chủ đạo : Trắng và xanh da trời
Hãng sản xuất : Xingfengshe
Vũ khí  : Kiếm ánh sáng , khiên , và 1 súng máy , 1 bazooka



Về lắp ráp : mượt , nhẹ nhàng , không đau tay . 
các khớp cử động , linh hoạt , chắc chắn , ko cứng
ngoài ra còn có thêm 1 bàn tay thay thế để cầm súng .
Có thể tạo dáng dễ dàng .
Một số hình ảnh của tui sau khi dán decal nước





Cảm nhận của tôi : Mẫu này khá là đẹp , tôi khá là thích thú khi hoàn thành nó . nó cũng vừa thích hợp cho người mới chơi vì không phải sửa lỗi nhiều và giá cả lại hợp lý ( tôi cũng là người mới ) . có điều decal nước hơi ít . 

Xem video lắp ráp



Xem cách dán decal Gundam HG Rx 93 V2 Hi v của tôi tại bài viết : 
https://kita-modeler.blogspot.com/2024/04/dan-decal-nuoc-cho-gundam-hg-rx-93-v2.html

Đặt mua mô hình tại : https://shope.ee/qMVkiPzo5
Đặt mua decal nước : https://shope.ee/50C4iPZRuK

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này , chúc các bạn một ngày vui vẻ

Kita - Modeler

Blog Sưu tầm mô hình Của Kita

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn