Robot Woodwater HG RX - 124 Fighter TR-6 Wondwart [ Xingfengshe ]

Robot Woodwater HG RX - 124 Fighter TR-6 Wondwart


Kích thước : 13-16 cm
Tỷ lệ : 1/144
Màu sắc : Trắng kem , 
Hãng sản xuất : Xingfengshe
Phụ kiện đi kèm : 2 base + 1 sợi dây , có 2 kiểu bàn tay thay thế


Vũ khí : 1 khẩu súng lớn dài 25cm



Cảm nhận về lắp ráp

Lắp ráp dễ dàng , không đau tay , màu sắc đẹp , decal ổn . Các khớp cử động linh hoạt. không lỏng lẻo .cũng không cứng. có thể lắp vào tháo ra dễ dàng .
Có các tính năng bật mở cũng dễ dàng . pose ( tạo dáng ) ổn .






Nhược điểm : Khẩu súng quá nặng , nên khi pose ( tạo dáng ) rất dễ gây lỏng chỗ tay , nên có thế giá đỡ hỗ trợ để khớp vai mô hình đỡ lỏng . Bởi vì mô hình ko quá lỏng , cũng ko quá cứng . nên việc để bàn tay cầm súng thường hay bị bung ra . 
Cách mình fix : keo 502 😆😆





Vác cây súng mà mình sợ bị lỏng khớp vai không thôi á :))

Và đây là decal nước 

Và đây là hình ảnh sau khi mình dán decal nước 










Tổng kết : mẫu này với mình khá là oke và chất lượng so với hàng bootleg . về mặt bề nhựa thì do mình xử lý còn kém nên cũng để lại 1 vài ghẻ . :)) . khi tạo dáng rất là bắt mắt , và nhiều chi tiết có thể cử động . có thể tạo đc nhiều hình dáng .

Nếu các bạn thích thú với mẫu này có thể đặt mua tại :https://shope.ee/5AVT2H7hrp Và xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào bài viết tiếp theo Chúc các bạn một ngày vui vẻ .
Video review







Kita - Modeler

Blog Sưu tầm mô hình Của Kita

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn