Dán Decal Nước Cho Gundam HG Rx 93 V2 Hi nu bootleg [ Xingfengshe ]

 Dán Decal Nước Cho Gundam HG Rx 93 V2 Hi nu [ Xingfengshe ]



Chào các bạn , ở bài viết này mình muốn chia sẻ về cách mình dán decal nước lên mô hình Gundam Rx 93 V2 Hi nu.
Mình đã tham khảo vài hình ảnh trên mạng và có tùy chỉnh dán theo ý của mình .
Nếu các bạn vẫn còn loay hoay không biết dán ở các vị trí nào , thì có thể xem cách mình dán để tham khảo .

Đây là decal nước đi kèm với mô hình






Với mẫu này , decal cho khá là hạn chế nên mình chỉ chủ yếu dán ở mặt trước , hay là theo khuôn mẫu , chỉ dán ở vài điểm để tạo điểm nhấn nữa . 
và mình thì lại thích dán nhiều :D

Và để các bạn dễ hình dung . mình sẽ đánh dấu số trên decal nước vào ảnh . hy vọng nó sẽ góp phần nâng cao tính sáng tạo của các bạn . 









Và mẫu này mình chỉ dán có vậy . Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn .
Chúc các bạn một ngày vui vẻ .

Đặt mua mô hình tại : https://shope.ee/qMVkiPzo5
Đặt mua decal nước : https://shope.ee/50C4iPZRuK
Xem video lắp ráp

Kita - Modeler

Blog Sưu tầm mô hình Của Kita

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn