Mô hình Gundam SD BB Tam Quốc - Tào Tháo

 Gundam SD Tào Tháo là sản phẩm đồ chơi được thiết kế dựa trên nhân vật Tào Tháo trong Tam Quốc Diễn nghĩa . Là Nhân vật đứng đầu nước Ngụy . Có một câu nói được truyền tai nhau rất hay của Nhân vật tào Tháo đó là : " Ta thà phụ thiên hạ , chứ không để thiên hạ phụ ta "

Hình ảnh mô hình khi chưa kẻ line


Xem video lắp ráp

Hình ảnh mô hình khi kẻ line :)) , ( cái này tôi kẻ line như mặt mèo ấy )
Nói về mô hình . Sản phẩm được làm từ nhựa , có khả năng lắp ráp dễ dàng và tạo ra một bộ Gundam chiến đấu hoàn chỉnh.  đây là hình ảnh khi tôi kẻ line và chưa kẻ line.


























Thật sự mà nói , tôi chỉ là newbie mới chơi gundam vào đầu năm nay , nên các chi tiết kẻ line của tôi còn kém cỏi, và mô hình tam quốc này giá khá rẻ . và decal cũng có vẻ hơi ít để tô nên các điểm nhấn của trang phục tướng tam quốc .
Còn nhận xét của tôi về mô hình tào tháo này thì các khớp khá là ok , không lỏng lẽo ,đặc biệt có cặp cánh xịn xò có thể custom cho nhiều các nhân vật Gundam SD khác .




Tôi đã thử lắp ráp với Aerial trông khá là đẹp , Cái đuôi là của con Gundam SD Trương Phi , trông lúc tình cờ tôi lắp vào thử . trông cũng khá là Ok phải ko nào :D.



Kita - Modeler

Blog Sưu tầm mô hình Của Kita

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn