Mô Hình Gundam SD BB Tam Quốc - Khổng Minh



Nhắc về Tam Quốc Diễn nghĩa , không ai không biết về nhân vật Gia Cát Lượng , với tên gọi khác là Khổng Minh .
Ông nổi tiếng với tài năng nổi bật , là một chiến lược gia hơn người , từng giúp Lưu Bị Gây dựng nên nhà Thục Hán , Liên minh Thục Ngô Chống Ngụy . Một trong những điển tích nổi tiếng nhất trong tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung , Câu chuyện của Gia Cát Lượng mượn gió đông đã cùng Chu Du tạo nên trận Xích Bích . Gia Cát Lượng trên thông thiên văn , dưới rành địa lý nên dự đoán được sự xuất hiện của gió đông để giúp Chu Du định được thời điểm đánh Tào . Nhưng  Vào Chiến dịch cuối cùng , Gia Cát Lượng Đã phát động tấn công Tào Ngụy nhưng thất bại , nên cuối cùng Bị bệnh mà chết .
Đó là một chút mình biết về Gia Cát Lượng
Như các bạn đã biết , trong thời thế hiện đại bây giờ các nhân vật Tam quốc thường được chuyển thể thành nhiều game , hay biến tấu vào các nhân vật trong phim hoạt hình . Và được nhiều người yêu thích. Và đây là nhân vật Gundam SD Khổng Minh



Mô hình được thiết kế với 2 khuôn mặt thay thế

decal để dán lên các bộ phận để tạo nổi bật mô hình lên


Đây là Backpack - cũng là cây quạt của Gia Cát Lượng





Hình ảnh lắp ráp xong
Mô hình Cao tầm 10 đến 14cm , Mô hình được thiết kế lắp ráp khá đơn giản , dễ dàng lắp ráp , có thêm 1 bàn tay thay thế , với tông màu chính là xanh dương . Backpack được gắn cặp cánh trong suốt rất đẹp , nhưng cặp cánh lại dài quá chân , lời khuyên là để dùng cánh các bạn nên đầu tư thêm cho nó một base nữa nhé .
Xem video lắp ráp


 




Kita - Modeler

Blog Sưu tầm mô hình Của Kita

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn