Mô hình Gundam SD Tam Quốc - Mã Siêu [ Mǎ Chāo ]

 Mã Siêu là ai .

Mã Siêu , bính âm: Mǎ Chāo, tự Mạnh Khởi, là một võ tướng cuối thời Đông Hán, đầu đời Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Ông mang trong mình dòng máu người Hán lai người Khương, và được cho là hậu duệ của tướng Mã Viện nhà Đông Hán.
Đương thời Mã Siêu được ca ngợi là võ dũng hơn người, nhưng bị nhiều người phê phán vì thói hung hăng thô bạo (do ảnh hưởng của việc từ nhỏ sống với người Khương) và những hành động thiếu cân nhắc như nổi dậy chống Tào Tháo, khiến gia đình đều bị Tào Tháo giết. Trong Ích Châu kỳ cựu truyện, Thái thú Thục quận là Vương Thương đánh giá Mã Siêu là kẻ "dũng mãnh mà bất nhân, thấy lợi không kể đến tình nghĩa". Trong cuốn sử Tam quốc chí, Trần Thọ cho rằng Mã Siêu là "kẻ ngông cuồng, tự đại, cuối cùng khiến cả họ tộc bị diệt vong".
Nguồn : wikipedia.org


Về Mô hình

Là một dòng sản phẩm mô hình Gundam SD được sản xuất ở Trung Quốc . Dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ truyện Tam quốc diễn nghĩa và các nhân vật trong truyện được lồng ghép vào trong các mô hình Gundam SD
Mô hình của Mã Siêu được thiết kế với nhiều chi tiết tinh xảo và đầy sáng tạo. Màu sắc chủ đạo của mô hình là xanh , trắng và màu vàng clear , tạo nên một vẻ đẹp uy nghi và quyền lực
Ngoài Mã Siêu, dòng sản phẩm Gundam SD Tam Quốc còn có nhiều nhân vật khác như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân , Hoàng Trung , Trương Phi, Hạ Hầu Đôn,... Tất cả đều được thiết kế với sự tinh xảo và tính ngộ nghĩnh đặc trưng của mô hình Gundam SD
Dòng sản phẩm này đã được phát hành gần 10 năm trước và đã được yêu thích bởi nhiều fan của truyện Tam quốc và Gundam. Nó cũng đã mở ra một xu hướng mới trong thị trường mô hình Gundam SD và trở thành một trong những dòng sản phẩm đáng chú ý nhất của những người thích chơi mô hình dễ thương .

Xem video lắp ráp 





Bộ mô hình này bao gồm các chi tiết nhỏ và được lắp ráp dễ dàng, cho phép người chơi có thể tạo nên các tư thế khác nhau cho Mã Siêu. Bên cạnh đó, bộ mô hình cũng được trang bị vũ khí và phụ kiện như kiếm, giáo, có thể gắn lại thành một vũ khí thứ 3. Ngoài ra có thể tùy chỉnh theo sở thích của bản thân.
















Với bộ mô hình Gundam Mã Siêu, người chơi có thể tái hiện lại những trận chiến kinh điển trong Tam Quốc Diễn Nghĩa và tạo ra những trải nghiệm đầy thú vị với các nhân vật yêu thích của mình.
Và đặc biệt là mô hình này có bộ tóc rất là đỉnh cộng thêm đầu rồng được làm từ nhựa clear màu vàng. Nếu bạn là biết độ led vào sẽ rất là đẹp . ( mình đã thử và đã thất bại , kk )



Kita - Modeler

Blog Sưu tầm mô hình Của Kita

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn